Dòng chảy
Khoa học
Công nghệ
Sống xanh
Y học
Giáo dục
Tài chính
Kinh doanh
Đời sống
Đô thị
Bạn đọc
Cộng đồng
Dòng chảy
Khoa học
Công nghệ
Sống xanh
Y học
Giáo dục
Tài chính
Kinh doanh
Đời sống
Đô thị
Bạn đọc
Cộng đồng
chat luong dich vu
Ford Việt Nam ký biên bản ghi nhớ thúc đẩy chương trình Ford Ensure, nâng tầm trải nghiệm dịch vụ cho khách hàng
Ngày 03/11/2025, Ford Việt Nam và các đối tác bảo hiểm (Bảo hiểm Bảo Việt, Bảo hiểm BSH, Bảo hiểm DBV và Bảo hiểm Tasco) ký kết Biên bản ghi nhớ thúc đẩy chương trình Ford Ensure. Sự kiện này góp phần củng cố và phát triển chương trình Ford Ensure nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ bảo hiểm vật chất xe cho khách hàng
Kinh doanh
VinFast khảo sát ý kiến khách hàng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ
Với mong muốn nâng cao trải nghiệm khách hàng để phục vụ tốt hơn, VinFast triển khai chương trình khảo sát toàn thể chủ xe ô tô của hãng, bắt đầu từ 20 - 26/10/2025.
SAWACO nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng với Tổng đài chăm sóc khách hàng 1900 999 997
Sáng ngày 16/10/2025, Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn TNHH MTV (SAWACO) đã tổ chức Hội nghị Tổng kết chương trình “Nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng giai đoạn 2022–2025” và Lễ triển khai Tổng đài Chăm sóc khách hàng SAWACO 1900 999 997.
Tiếp tục xây dựng văn hóa phục vụ xe buýt, thực hiện tốt chuyển đổi xanh, chuyển đổi số
Đây là một trong những hoạt động trọng tâm, trọng điểm nằm trong chương trình thi đua cao điểm được Tổng Công ty Vận tải Hà Nội (Transerco) phát động triển khai từ đầu tháng 08/2025 cho đến nay.
VinFast công bố hợp tác với Hiệp hội Ô tô Ả Rập, nâng cao chất lượng dịch vụ hậu mãi tại khu vực Trung Đông
Ngày 18/09/2025, VinFast công bố thỏa thuận hợp tác với Hiệp hội Ô tô Ả Rập (AAA), tổ chức hàng đầu trong lĩnh vực hỗ trợ xe cơ giới tại khu vực Trung Đông, nhằm triển khai dịch vụ hỗ trợ khẩn cấp bên đường (cho khách hàng sở hữu xe VinFast tại 6 quốc gia: Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE), Ả Rập Xê Út, Kuwait, Qatar, Bahrain và Oman.
Ford Việt Nam tổ chức hội thi tay nghề toàn quốc 2025, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng
Hội thi Tay nghề Toàn quốc là một trong những sự kiện được Ford Việt Nam chú trọng và đầu tư. Sự kiện hướng đến mục tiêu đánh giá năng lực và kỹ năng của đội ngũ tư vấn bán hàng, Cố vấn dịch vụ và kỹ thuật viên, đồng thời khẳng định cam kết không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, qua đó gia tăng hiệu quả phục vụ và mức độ hài lòng của khách hàng.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO