Bạn đọc

Bí quyết làm đẹp của ca sĩ Trang Nhung, mỹ phẩm sinh học hợp với da Việt

Phương Khánh 08/07/2024 - 11:43

Trang điểm nhẹ nhàng, làn da trắng hồng tự nhiên, đôi môi thoa chút son môi đỏ, tóc thắt hai bím, khuôn mặt nhỏ nhắn, ca sĩ Trang Nhung chia sẻ bí quyết làm đẹp bằng các sản phẩm sinh học phù hợp với làn da Việt.

Vẻ đẹp trong trẻo của người phụ nữ mang tên Trang Nhung đã truyền cảm hứng chăm sóc sức khỏe làn da cho rất nhiều người.

trang-nhung-1.jpg
Ca sĩ Trang Nhung

Chăm sóc da cần kiên trì và lâu bền

Ca sĩ Trang Nhung chia sẻ: “Đất nước chúng ta nằm trong khu vực khí hậu nóng ẩm, mưa nhiều, lại cận xích đạo nên nắng rất to, cộng với tình trạng ô nhiễm không khí, bụi mịn nên làm cho làn da chúng ta sớm rơi vào tình trạng lão hóa, sạm nám, không được khỏe và không biết chăm sóc đúng cách. Bên cạnh đó, những căng thẳng của công việc, trang điểm thường xuyên vì nghề đặc thù là một ca sĩ, tôi luôn tìm kiếm sản phẩm chăm sóc da toàn diện và chuyên sâu.”

Ca sĩ Trang Nhung cho biết thêm: “Đó là những giải pháp làm đẹp tự nhiên giúp trẻ hóa, xóa nhăn và căng bóng làn da, giúp cho mọi người trở nên tươi tắn, tự tin và thành công hơn trong cuộc sống cũng như công việc. Vì vậy, tôi rất tâm đắc khi sử dụng những sản phẩm mỹ phẩm thương hiệu Việt Nam, Dr Bioherb.

j08a1759.jpg
Vẻ đẹp trong trẻo của người phụ nữ mang tên Trang Nhung đã truyền cảm hứng chăm sóc sức khỏe làn da cho rất nhiều người.

Đây là dòng mỹ phẩm được sản xuất bằng công nghệ sinh học “Bio” tiên tiến chiết tách tinh chất từ thảo dược thiên nhiên có tác dụng điều trị và chăm sóc chuyên sâu phù hợp với làn da của người Việt; giúp làn da tươi sáng, mịn màng, căng bóng. Qua thời gian hơn 13 tháng trải nghiệm sản phẩm, làn da của tôi cũng trở nên săn chắc, khỏe mạnh hơn, tôi mới mạnh dạn lan tỏa cho mọi người.”

Theo ca sĩ Trang Nhung, dòng mỹ phẩm thiên nhiên Dr Bioherb đã được sản xuất bởi Cty TNHH & DV Tân Hoàng Diệp, một doanh nghiệp có hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực thương mại mỹ phẩm và làm đẹp tại Việt Nam, phối hợp cùng với TS Trần Văn Thanh, Phó Viện trưởng thường trực Viện Nghiên cứu Y - Dược Tuệ Tĩnh.

“Các sản phẩm mỹ phẩm theo chuẩn y khoa sẽ không thể làm làn da trắng, sáng hay hết thâm nám ngay lập tức như một số sản phẩm có chứa nhiều chất cấm như kem trộn. Vì vậy, sử dụng các phương pháp săn sóc da, các loại mỹ phẩm làm đẹp, bảo vệ nhan sắc dài lâu đòi hỏi sự kiên trì, đều đặn và lâu dài.

Bên cạnh đó, chúng ta cũng không nên chọn các sản phẩm mỹ phẩm “cộng dồn” quá nhiều công dụng như kem chống nắng vừa chống nắng vừa dưỡng ẩm lại vừa giảm mụn,” ca sĩ Trang Nhung nói.

j08a1836.jpg
Theo ca sĩ Trang Nhung, dòng mỹ phẩm thiên nhiên Dr Bioherb đã được sản xuất bởi Cty TNHH & DV Tân Hoàng Diệp, một doanh nghiệp có hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực thương mại mỹ phẩm và làm đẹp tại Việt Nam, phối hợp cùng với TS Trần Văn Thanh, Phó Viện trưởng thường trực Viện Nghiên cứu Y - Dược Tuệ Tĩnh.

Ca sĩ Trang Nhung nhấn mạnh rằng bản thân cô khi sử dụng đều đặn các mỹ phẩm từ Dr Bioherb, cũng phải 2 - 3 tháng sau, kết quả mới bắt đầu xuất hiện. Làn da bớt các nếp nhăn mịn, các mảng nám lớn cũng giảm dần theo thời gian sử dụng mỹ phẩm.

Bên cạnh đó, ca sĩ Trang Nhung cũng bật mí bí quyết làm đẹp trong quy trình chăm sóc da giúp làn da căng mịn, không bị những vết nhăn, sáng bóng và thu hút ánh nhìn.

Ngăn ngừa sự tấn công từ các tia UV của nắng

Khởi đầu ngày mới, tôi rửa mặt, dưỡng ẩm bằng serum hay dùng kem dưỡng ẩm dạng kem và sau đó thoa kem chống nắng. Khi nói đến chăm sóc da, SPF chỉ số cao là ưu tiên số một trong việc bảo vệ làn da trước tác hại của tia UV từ ánh nắng mặt trời.

Tẩy trang và cấp ẩm cho da

Với khoảng 30 năm làm ca sĩ, tôi phải thường xuyên trang điểm vì vậy công việc chăm sóc da cuối ngày chính là tẩy trang, thoa toner để cân bằng da sau đó là sử dụng sản phẩm cấp ẩm để chăm sóc da.

trang-nhung-2.jpg
Ca sĩ Trang Nhung thường dùng Bio Niacinamide của Dr Bioherb để chăm sóc da chuyên sâu bằng cách duy trì độ ẩm, điều tiết dầu nhờn, làm sáng da...

Tôi thường dùng Bio Niacinamide của Dr Bioherb để chăm sóc da chuyên sâu bằng cách duy trì độ ẩm, điều tiết dầu nhờn, làm sáng da, cải thiện làn da xỉn màu, giúp ngăn ngừa sự tăng sắc tố, thu nhỏ lỗ chân lông, tạo đàn hồi và cải thiện các dấu hiệu lão hóa, tăng khả năng miễn dịch cho da.

Đừng tiết kiệm nước và bỏ qua giấc ngủ

Chắc chắn là phải uống nhiều nước và ngủ sâu. Bạn sẽ cảm nhận rõ nhất sự khác biệt trên làn da khi được nghỉ ngơi đầy đủ… Làn da của bạn sẽ sáng lên, kết cấu da sẽ săn chắc hơn.

j08a1714.jpg
Ca sĩ Trang Nhung đưa các bác sĩ, chuyên gia của Dr.Bioherb đến tận trụ sở HTV để thăm khám, săn sóc da cho cán bộ, nhân viên

Lợi ích của việc uống nước thực sự giúp tăng cường sức khỏe tiêu hóa (cũng là chìa khóa cho sức khỏe làn da) và cung cấp nước cho toàn bộ cơ thể, từ trong ra ngoài. Bạn hãy uống từ 1,5 - 2l nước/ngày nhé.

Ăn rau xanh và trái cây

Sau khi làm việc với các chuyên gia thẩm mỹ, tôi bắt đầu hiểu rằng sức khỏe của làn da không chỉ dừng lại ở việc làm sạch da, dưỡng ẩm... hằng ngày hay chọn những sản phẩm tốt nhất để bôi lên da.

Chúng ta cần pháp chăm sóc da toàn diện. Tôi đã cố gắng kết hợp nhiều rau xanh hơn, nhiều trái cây, giảm đồ ngọt và… kem. Kem có cả đường và sữa, có thể khiến cơ thể bạn khó tiêu hóa. Sau khi tôi loại bỏ món này khỏi chế độ ăn kiêng của mình một thời gian và bổ sung nhiều rau xanh hơn, làn da của tôi bắt đầu sáng lên.

trang-nhung-5.jpg

Các loại rau lá xanh, trái cây chứa nhiều kẽm, vitamin A, vitamin C... giúp chống viêm đồng thời giàu chất chống oxy hóa giúp bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại, giảm thâm nám và làm sáng da.

Ngoài ra có một chế độ ăn lành mạnh bằng cách tiêu thụ đa dạng thực phẩm nguyên chất như cà chua, khoai lang, nấm và trứng...

Vận động và giải tỏa stress

Có một lối sống lành mạnh cũng quan trọng như việc lựa chọn sản phẩm chăm sóc da nào để thoa lên mặt. Bạn có thể đi tập yoga, chạy bộ, nhảy sexy dance, đạp xe đạp...

j08a1628.jpg
Ca sĩ Trang Nhung mong muốn mang đến những món quà thật sự ý nghĩa, tốt cho sức khỏe và nhan sắc bằng những giải pháp làm đẹp tự nhiên giúp trẻ hóa, xóa nhăn và căng bóng làn da, giúp cho mọi người trở nên tươi tắn, tự tin và thành công hơn trong cuộc sống cũng như công việc.

Bên cạnh đó, tôi cũng tạo ra cho mình những cơ hội gặp gỡ bạn bè, bằng hữu và kết nối với những người bạn mới... Các cuộc gặp gỡ, trò chuyện cùng nhiều chủ đề cởi mở sẽ giúp bạn cân bằng cuộc sống, giải tỏa stress. Hoặc thực hành “thiền định”, phóng không ý nghĩ, khoảng 15 phút mỗi cuối tuần cũng là cách giúp bạn trở nên “trong xanh” và khỏe khoắn hơn về mặt tinh thần.

Mỗi người sẽ có cấu trúc làn da khác nhau dẫn tới những vấn đề về da riêng biệt. Thông thường, do yếu tố di truyền (gene), kết cấu làn da của mỗi người đã có sự khác nhau. Thêm nữa, thói quen sinh hoạt, môi trường sống, ý thức chăm sóc da khiến mỗi người lại gặp phải những vấn đề khác nhau: da có khuynh hướng nhạy cảm và dễ bị sẹo, da bị mất ẩm, da bị thâm, nám, không đều màu.

le-ky-ket(1).jpg
Ngày 01/07/2024, Dr Bioherb đã có lễ ký kết hợp tác Tuyển dụng và Đào tạo với Trường Cao đẳng Y Dược Tuệ Tĩnh, nhằm cung cấp kiến thức chuyên sâu về da... cho các bạn muốn khởi nghiệp làm chủ spa, muốn hoạt động trong ngành làm đẹp chính quy và chuẩn y khoa và đúng quy định về chuyên môn

Bên cạnh đó, da còn gặp phải những vấn đề cần điều trị như: nổi mụn, da bị kích ứng, lão hóa, xuất hiện nếp nhăn… Hiểu hết tất cả những khía cạnh của làn da, các sản phẩm của Dr Bioherb đáp ứng tất cả sự khác biệt của làn da chuẩn y khoa.

Mới đây nhất, ngày 01/07/2024, Dr Bioherb đã có lễ ký kết hợp tác Tuyển dụng và Đào tạo với Trường Cao đẳng Y Dược Tuệ Tĩnh, nhằm cung cấp kiến thức chuyên sâu về da như các tầng da, tại sao nám, cơ chế hình thành nám... cho các bạn muốn khởi nghiệp làm chủ spa, muốn hoạt động trong ngành làm đẹp chính quy và chuẩn y khoa và đúng quy định về chuyên môn cũng như về mặt pháp luật, bảo đảm yên tâm cho những ai cần làm đẹp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bí quyết làm đẹp của ca sĩ Trang Nhung, mỹ phẩm sinh học hợp với da Việt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO